Audioshow #4: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng TMĐT– Mẹo ứng biến trước những tình huống khó đỡ

255
Chia sẻ bài viết:

Sau 3 số phát sóng, Audioshow #Tâm Tình Ecom đã được cộng đồng Nhà Bán Hàng hưởng ứng nhiệt tình vì mang đến những nội dung thú vị chưa từng được kể với hình thức chia sẻ mới mẻ, độc quyền trên ứng dụng ONMIC.

Nay, Audioshow #4 có chủ đề “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng TMĐT– Mẹo ứng biến trước những tình huống khó đỡ” sắp được phát sóng vào ngày 01/04/2022 sẽ giúp bạn nằm lòng mọi bí mật và chiến thuật “mê hoặc” khách hàng.

Audioshow với sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt, anh Vũ Duy Khánh – Giảng viên học viện Lazada với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đón nghe đài những kinh nghiệm thực chiến giá trị.

Thông tin chi tiết về chương trình:

– Chủ đề Audioshow #4: “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng TMĐT – Mẹo Ứng Biến Trước Những Tình Huống Khó Đỡ”

– Thời gian: 20h00 thứ 6 ngày 01.04.2022 tại ứng dụng ONMIC

Đặc biệt các phần quà cực giá trị dành tặng cho thính giả tham gia chương trình:

– 5 bạn tham gia đặt câu hỏi hay nhất & chơi game trong chương trình nhận được phần quà gồm Hớn siêu ngầu và Sổ tay tiện lợi.

– 5 bạn tham gia nhanh tay nhất viết review cảm nghĩ về Audioshow sẽ nhận được phần quà gồm 1 Sạc smartphone không dây với hộp quà thiết kế phong cách “Sinh nhật Lazada”

Hướng dẫn tham gia Audioshow:

– Bước 1: Tải ứng dụng ONMIC và tạo tài khoản trên ứng dụng.

Link tải ứng dụng: https://www.getonmic.com/

– Bước 2: Scan mã code có trên banner bên dưới và nhấn “interested/quan tâm” để đăng ký tham gia.

– Bước 3: Tham gia Audishow #4 lúc 20h00 thứ 6 ngày 01.04.2022 tại ứng dụng ONMIC.

Link sự kiện: https://getonmic.com/event/31821

(Hoặc quét mã QR trên poster)

Hãy tham gia và kể chúng tôi nghe tâm tình của bạn, để cả thế giới sẽ biết đến và thấu hiểu cùng những buồn vui nghề bán hàng TMĐT.

Mời Nhà Bán Hàng nghe lại các tập Tâm Tình ECom đã phát sóng tại đây

Để lại bình luận

Vùi lòng nhấn Enter để binh luận!