BÙNG NỔ VỚI SUPERSHOW 11.11 CÙNG LOẠT HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ TO NHẤT NĂM

676
Chia sẻ bài viết:

SEVENTEEN, Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP, Binz và loạt sao khủng sẽ hội ngộ tại sân khấu Đại nhạc hội trực tuyến lớn nhất năm Lazada Super Show 11.11 – 1 Ngày Show To. Chương trình sẽ diễn ra từ 19h00 ngày 10.11 hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui siêu to đến người dùng với các màn trình diễn bùng nổ cùng hàng triệu ưu đãi lên đến 11 tỷ đồng.

Được công bố là Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á, 13 chàng trai của nhóm SEVENTEEN sẽ góp mặt trong Super Show 11.11 lần này. Dự kiến, tại chương trình nhóm nhạc sẽ trình bày các bản hit đình đám làm nên tên tuổi của mình này như Left & Right và Ready to Love. Sự tham gia của SEVENTEEN hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm khủng từ cộng đồng người hâm mộ.

Ngoài ra, “Lazada Super Show 11.11 – 1 Ngày Show TO” cũng sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành, Binz, Lan Ngọc, Tuấn Hưng, BB Trần, Kay Trần, Amee, TLinh, Liên Bỉnh Phát, Bùi Công Nam, LyLy cùng bộ ba cầu thủ Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu… Tất cả sẽ tạo nên một màn trình diễn hoành tráng và bùng nổ nhất năm.

Chương trình sẽ làm mãn nhãn người tham dự vì sẽ được diễn ra trên sân khấu biến đổi ánh sáng ứng dụng công nghệ AR và 3D to nhất năm, các nghệ sĩ chắc chắn sẽ mang lại một đại tiệc âm nhạc mãn nhãn cho khán giả với các bản hit trứ danh cùng những màn trình diễn kết hợp đỉnh cao lần đầu tiên.

Ngoài ra, xuyên suốt đại nhạc hội, người xem có cơ hội nhận hàng triệu ưu đãi siêu to với cơn mưa quà tặng và voucher giảm giá đến 11 tỷ đồng xuyên suốt chương trình, xem là 100% có quà. 

Với mức đầu tư khủng như vậy, chương trình sẽ được phủ sóng rộng rãi. Khán giả theo dõi trực tiếp “Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow” trong kênh LazLive trên ứng dụng Lazada hoặc xem trực tiếp trên HTV7, HN1 và VTC9, các nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook, Youtube cũng như trên Zing Mp3 và Kenh14.vn.

Ngoài SuperShow, Lazada còn triển khai hàng loạt hoạt động “to nhất” năm để thu hút khách hàng tham gia mua sắm. Tại đây, người dùng còn có cơ hội tận hưởng hàng loạt chương trình livestream mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng Lazada xuyên suốt từ ngày 1 – 11.11.

Từ ngày 1-11.11, chuỗi livestream LazStyle tương tác, review sản phẩm, trình diễn thời trang, mukbang hấp dẫn vào lúc 19h00 – 21h00 hàng ngày sẽ mang đến nhiều ưu đãi hot và hàng ngàn voucher giảm giá cho người xem. Cũng trong khung giờ này, “Đại chiến thánh chốt đơn” vào ngày 7.11 sẽ là sân chơi thú vị, kịch tính với màn so tài Livestream chốt đơn của hàng loạt KOLs với hàng trăm deal hấp dẫn giá độc quyền.

Từ ngày 8.11 tới 11.11, khi xem livestream “Siêu hội chém giá” vào lúc 11h00 và 14h00 hàng ngày trên ứng dụng Lazada, khán giả có thể săn hàng trăm sản phẩm đồng giá độc quyền trong siêu hội với 10k, 71k và 111k đồng cùng cơ hội chém giá và sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá chỉ 1 đồng.

Đặc biệt, vào lúc 11 giờ 11 phút sáng và tối hàng ngày từ 9 – 11.11 sẽ là khung giờ hot mà người dùng không thể bỏ lỡ với chương trình livestream giới thiệu các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn giảm giá đến 50% cùng cơn mưa 11 triệu voucher và voucher 1,1 triệu đồng.

Trong dịp này, LazGame trên ứng dụng Lazada cũng cho ra mắt trò chơi mới mang tên “Cây Thần Tài – Coins tree” cho phép người dùng có thể trồng cây tiền xu. Thông qua hàng loạt các nhiệm vụ được thực hiện, cây tiền xu sẽ lớn dần kèm theo kèm theo Hộp Quà Bí Ẩn với giá trị phần thưởng cao nhất 111 Lazcoins (Xu của tôi) tương đương 111.000 đồng. Bên cạnh đó, từ ngày 4.11, LazGame tiếp tục mang đến trò chơi “Cây Ước Nguyện” giúp người dùng có thể sử dụng xu để chuyển đổi các phần quà đặc biệt có giá trị lên đến 12 triệu đồng mỗi ngày.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: “Mùa Lễ hội mua sắm cuối năm là một hoạt động vốn đã được mong chờ nay còn nhận được nhiều sự hưởng ứng hơn nữa đến từ cả người tiêu dùng và đối tác khi chúng ta đang bước vào giai đoạn bình thường mới – giai đoạn hồi phục sau khoảng thời gian khó khăn của đại dịch. Đây cũng là cơ hội để nhà bán hàng, thương hiệu có thể tiếp cận gần hơn nữa với khách hàng, từ đó mang tới các kết quả  kinh doanh đầy khả quan sau một năm có nhiều biến động.”

“Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO cũng là dịp để người dùng Việt an tâm mua sắm những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời tìm thấy nhiều niềm vui thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đầy thú vị cùng Lazada”.

Ngoài ra, để 11.11 thật sự trở thành ngày “Sale to nhất năm”, ngoài chương trình giảm giá khủng và hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí, hệ thống logistics và công nghệ cũng được đầu tư và chuẩn bị bài bản để đáp ứng nhu cầu mua sắm và vận chuyển hàng hóa của cả người mua và người bán dịp lễ hội mua sắm 11.11.

 

Chỉ còn 3 ngày trước khi hạn đăng ký CTKM chính thức khép lại, NBH hãy nhanh chóng đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi để bùng nổ doanh số cùng Lazada. Đừng quên điểm lại những thông tin quan trọng các nhà bán hàng cần lưu ý để bùng nổ doanh số trong Siêu Sale 11.11 cùng Lazada360.vn tại đây. 

Để lại bình luận

Vùi lòng nhấn Enter để binh luận!