Công bố đội ngũ nhân sự chủ lực Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada nhiệm kỳ 2022 – 2023

Có thế hệ thủ lĩnh giàu kinh nghiệm dẫn dắt cộng đồng, sợ chi chuyến phiêu lưu phía trước là thú vị hay phong ba. Cùng Lazada gửi lời chúc mừng đến những doanh nhân công nghệ đảm nhận vai trò mở đường, dẫn lối phát triển cho cộng đồng Nhà Bán Hàng nhiệm kỳ 2022 – 2023.

“Danh sách nhân sự chủ lực” chính thức được công bố với những thay đổi quan trọng về vị trí City Leader (Chủ tịch câu lạc bộ Nhà Bán Hàng Lazada); Deputy City Leader (Phó chủ tịch câu lạc bộ Nhà Bán Hàng Lazada); Đại sứ Nhà Bán Hàng Lazada và District Leader (Trưởng nhóm quận câu lạc bộ Nhà Bán Hàng Lazada).

Về City Leader và Deputy City Leader, anh Tôn Thất Tùng tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ vị trí Chủ tịch CLB NBH khu vực TP.HCM. Vinh hạnh hơn hết là sự góp mặt của hai gương mặt “chủ chốt” mới, Lazada xin trân trọng chúc mừng:

  • Anh Hoàng Minh Thắng đã xuất sắc trở thành tân Chủ tịch CLB NBH khu vực Hà Nội, với tỉ lệ bầu chọn 88,85%, 
  • Anh Phạm Minh Hoàng đã xuất sắc trở thành tân Phó Chủ tịch CLB NBH khu vực TP.HCM, với tỉ lệ bầu chọn 67.85%,.

Đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng NBH Lazada còn phải kể đến đội ngũ Đại sứ Nhà Bán Hàng. Họ là những nhân vật được Lazada và các thành viên trong cộng đồng trao gửi niềm tin bởi kinh nghiệm, kiến thức và khả năng truyền cảm hứng xuất sắc.

Chung tay xây dựng Cộng đồng nhà bán hàng còn có các District Leader, sẽ là đại diện kết nối và hỗ trợ hoạt động của CLB tại các quận, huyện trên 2 địa bàn thành phố lớn nhất cả nước – Hà Nội & TP.HCM. Xin chúc mừng các District Leader của nhiệm kỳ mới.

Lazada một lần nữa xin chúc mừng các “thủ lĩnh” mới của CLB Nhà Bán Hàng. Chúc các anh/chị luôn nhiệt huyết, đam mê và đồng hành cũng Lazada trong hành trình kết nối và cùng nhau phát triển.

Độc giả có thể xem thêm bài viết về hoạt động của Cộng đồng NBH Lazada tại đây và tham gia Nhóm Facebook Cộng Đồng Nhà Bán Hàng Lazada tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng: Bí quyết đo lường và tối ưu (Phần 1)

Bài viết sau

Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng: Bí quyết đo lường và tối ưu (Phần 2)

Bài viết liên quan