Điểm danh nguyên nhân khiến tỷ lệ hủy đơn gia tăng, đâu là giải pháp tối ưu cho nhà bán hàng?

Lưu ý dành cho các Nhà Bán Hàng mong giữ vững chất lượng của gian hàng, cần nắm vững quy định về thời gian thời gian xử lý đơn hàng và giao hàng sớm và đúng hạn để tránh mắc lỗi/phạt từ Lazada. Nếu gian hàng của bạn đang có tỷ lệ hủy đơn cao thì dưới đây là cách để cải thiện giúp bảo toàn được những quyền lợi của gian hàng uy tín.

Mời nhà Bán Hàng cập nhật thêm những thông tin khác về “vận hành” tại đây, và về “vận chuyển” tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

LazMaster chính thức trở lại - Cơ hội lội ngược dòng, bứt phá doanh thu cùng mô hình đào tạo thực chiến

Bài viết sau

Chàng trai khởi nghiệp biến đam mê thành niềm vui kinh doanh

Bài viết liên quan