NBH mới: Tận dụng Voucher tài trợ hiển thị sản phẩm để tăng đơn hàng

Tài trợ hiển thị sản phẩm là công cụ hữu hiệu giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng lượng truy cập đến gian hàng mới xây dựng và tăng trưởng đơn hàng. Theo thống kê của Lazada, NBH mới sử dụng “Tài trợ hiển thị sản phẩm” có lượng truy cập cao hơn tới 95% so với những NBH không sử dụng.

Hiện tại Lazada đang áp dụng cực nhiều ưu đãi cho NBH mới khi trải nghiệm dịch vụ hữu ích này. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin? Tham gia ngay nhóm Zalo dành riêng cho “Tài trợ hiển thị sản phẩm” để được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến công cụ này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước
Khởi

Khởi nghiệp từ những trăn trở về vùng nguyên liệu bạt ngàn

Bài viết sau

Khám phá 'nơi làm việc tốt nhất châu á' của Lazada Việt Nam

Bài viết liên quan