Tăng trưởng ấn tượng sau ngày đầu Sale Hè 6.6

Kéo dài trong 5 ngày liên tiếp từ 6/6 đến 10/6/2022, Siêu Sale Hè 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” mang tới cơ hội để Nhà bán hàng quay lại “đường đua doanh thu” và tăng trưởng sau thời gian dài bị ảnh hưởng do đại dịch và các thay đổi mạnh mẽ của thị trường. 

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội Mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”, Lazada và Thương hiệu, Nhà bán hàng đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi bật dưới đây:

  1. LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada tiếp tục khẳng định sự yêu thích của người tiêu dùng Việt khi ghi nhận doanh thu tăng gấp 21 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng 16 lần so với ngày thường.
  2. Deal chớp nhoáng (Flash Sale) được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đóng góp hơn 30% doanh thu toàn sàn.
  3. Đại nhạc hội Lazada SuperShow 6.6 bùng nổ với hơn 20 triệu lượt xem trên khắp các kênh mạng xã hội. Doanh thu ghi nhận xuyên suốt chương trình tăng gấp 24 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 19 lần so với ngày thường.
  4. LazGames “Gét-gô” với những câu hỏi đầy thú vị nhưng không kém phần hóc búa đã làm sôi sục tinh thần chiến đấu “chơi tới” của hàng triệu người chơi. Từ đó hơn 100 triệu viên kim cương (Gems) đã được thu thập, trong đó có hơn 80 triệu viên kim cương đã được dùng để đổi lấy các mã giảm giá và các phần quà hấp dẫn để sử dụng mua sắm trong ngày 6-6.
  5. 66 giây là tốc độ đóng hàng nhanh nhất của nhà bán hàng được ghi nhận từ thời điểm đơn hàng được đặt.
  6. Các nhóm sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày đầu tiên của Lễ hội Mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” là:
  • Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp: Kem chống nắng, sữa tắm và dầu gội, mặt nạ dưỡng ẩm và thực phẩm bổ trợ sức khỏe
  • Thiết bị điện tử: các sản phẩm công nghệ thông minh, phụ kiện điện tử và thiết bị âm thanh.
  • Các sản phẩm liên quan đến xe máy cùng loạt sản phẩm nhà bếp
  • Voucher ăn uống và du lịch
  • Thời trang nam và nữ cũng được mua sắm nhiều vào dịp này để chuẩn bị cho các chuyến đi chơi hè sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Bán hàng trên Lazada: Gen Z thu nhập trăm triệu mỗi tháng

Bài viết sau

Nhìn lại hành trình tuyển chọn Giảng viên Học viện Lazada 2022 đầy cảm xúc

Bài viết liên quan