Tổng kết Siêu Sale 6.6 “Hè tới – Sale chơi tới” – Cú nhảy vọt kết thúc nửa đầu năm 2022 với những con số ấn tượng

159
Chia sẻ bài viết:

Lễ hội mua sắm “Hè tới – Sale chơi tới” diễn ra từ ngày 06.06 đến 10.06 đã thành công thu hút sự chú ý của hàng triệu người tiêu dùng và mang về những con số ấn tượng.

Kết quả của chiến dịch sale giữa năm đã chứng minh được sức ảnh hưởng của Thương mại điện tử ngay cả khi chúng ta đang dần chuyển dịch từ ‘bình thường mới’ về lại cuộc sống ‘bình thường cũ’. Cụ thể, doanh thu toàn sàn trong thời gian diễn ra chiến dịch đã tăng trưởng gấp 15 lần và số lượng đơn hàng được đặt tăng gấp 11 lần so với ngày thường. 

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm “Hè tới – Sale chơi tới” trên Lazada diễn ra từ ngày 06.06 đến 10.06.

1. LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng lớn nhất Đông Nam Á của Lazada ghi nhận doanh thu tăng trưởng gấp 44 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 30 lần, số lượng người mua theo đó cũng tăng gấp 19 lần so với ngày thường. Các số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn. Qua đó, top 6 thương hiệu chính hãng hiện đang được người tiêu dùng yêu thích nhất gồm có Samsung, Laroche-Posay, Lep’, Pedia Sure, Lock & Lock, Vietravel.

2 . Một trong những “vũ khí chiến lược” mạnh mẽ nhất của Lazada là chương trình Voucher tích lũy cũng thành công mang về những con số ấn tượng: 19 triệu voucher đã được thu thập xuyên suốt thời gian diễn ra chiến dịch và hơn 73% người mua đã sử dụng Voucher Tích Lũy để thanh toán đơn hàng. 

3. Lazada đã tổ chức thành công sự kiện LAZADA SUPERSHOW 6.6 offline sau một khoảng thời gian dài chỉ tổ chức sự kiện trực tuyến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, quy tụ những gương mặt được quan tâm nhất hiện nay tại sân vận động Nguyễn Du đồng thời phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Lazada tạo cơ hội để người tiêu dùng hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao. Nhờ đó, chỉ sau 3 tiếng diễn ra Super Show đã có hơn 2,3 triệu sản phẩm được bán ra trên LazLive và doanh thu mang về cao gấp 6,5 lần so với ngày thường.

4. Nhằm cụ thể hóa kết quả ấn tượng của chiến dịch “Hè tới – Sale chơi tới” của Lazada, bạn có thể hình dung như sau:

  • Số lượng điện thoại bán ra trong ngày đầu tiên của chiến dịch có thể xếp kín 6 vòng quanh sân vận động Việt Trì tại Phú Thọ có tổng diện tích 1350m2.
  • Cứ mỗi 1 giờ có 9 chiếc xe máy được bán ra tại sàn Lazada.
  • Số lượng mặt nạ bán ra đủ cho dân cư tại quận Hoàng Mai – quận đông nhất ở Hà Nội sử dụng để chăm sóc da suốt cả mùa hè.
  • Số lượng túi xách được bán ra đủ để dân cư quận 1 tại TP.HCM sử dụng để đi du lịch suốt cả mùa hè.
  • Số lượng e-voucher (voucher điện tử) về tour du lịch đã bán ra đủ để 1 người có thể đi du lịch liên tục mỗi ngày trong suốt hơn 3 năm.

Để lại bình luận

Vùi lòng nhấn Enter để binh luận!