Choáng ngợp với Hội nghị Nhà Bán Hàng hoành tráng mừng Sinh nhật 10 năm Lazada

1298
Chia sẻ bài viết:

Sự kiện HỘI NGHỊ NHÀ BÁN HÀNG “SINH NHẬT THẾ KỶ” của Lazada được tổ chức vào ngày 07.03.2022 tại TP.HCM vừa qua chính thức đánh dấu cột mốc 10 năm đồng hành cùng Thương hiệu và Doanh nghiệp Việt Nam của Lazada. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện vừa qua

Chỉn chu và hoành tráng trong từng ý tưởng thiết kế, đây là lý do khiến quy mô sự kiện được đánh giá là xứng tầm thế kỷ. NBH có thể xem lại livestream toàn bộ sự kiện tại đây. 

Sự kiện quy tụ đến hơn 300 khách mời tham dự là cơ hội để các thương hiệu, các doanh nghiệp cá nhân gặp gỡ và trao đổi thân tình sau một thời gian dài tạm ngừng các hoạt động giao lưu vì diễn biến của dịch bệnh. 

Sự kiện mở đầu với tiết mục Hologram ấn tượng nói lên được hành trình 10 năm chinh phục cả “tâm” và “trí” của Lazada tại Việt Nam bất chấp những trở ngại từ đại dịch, Lazada vẫn vững vàng tiến bước chinh phục thị trường.

Phát biểu chào mừng sự kiện, Bà Kaya Qin – Tổng Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam nhiệm kỳ mới đã chia sẻ cảm xúc vui mừng vì đã đồng hành cùng Lazada suốt thời gian năm vừa qua và đã sẵn sàng để phát triển Lazada Việt Nam thêm vững mạnh trong tương lai. 

Bên cạnh đó những lợi thế cạnh tranh bền vững của Lazada như lợi thế về nền tảng thương mại kỹ thuật số, năng lực công nghệ, cơ sở hạ tầng Logistics và nguồn nhân lực chất lượng cao cũng được Bà Kaya Qin nhắc đến như một chìa khóa thành công mà Lazada sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong tương lai.

Tiếp nối chương trình, Bà Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam đã chia sẻ về “Thành Tựu 10 Năm & Tầm Nhìn Kiến Tạo Tương Lai”, theo đó Bà cho biết Việt Nam trong suy nghĩ của các nước bạn trên thế giới là “Con hổ Châu Á mới” sẵn sàng bùng nổ và vươn mình phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Bà cũng đề cập qua về tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của thị trường Thương Mại Điện Tử tại Việt Nam và Lazada tự tin rằng với những thế mạnh hiện có như: Nền tảng người mua lớn, Hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện và đa dạng cho cả Thương hiệu & Người tiêu dùng; Cộng đồng Nhà Bán Hàng, trung tâm thương mại trực tuyến chính hàng lớn nhất hiện nay – LazMall, các giải pháp tiếp thị, marketing và tương tác người dùng hiệu quả… Lazada sẽ tiếp tục bứt phá và vươn đến đỉnh cao mới cùng Thương hiệu & Nhà Bán Hàng.

Hành trình 10 năm cũng là chính chặng đường chung của không chỉ Lazada mà còn của rất nhiều Thương Hiệu đã “kề vai sát cánh” cùng làm nên thành công hiện tại của Lazada. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu LazMall đã được trao cho các thương hiệu chính hãng xuất sắc nhất năm nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của thương hiệu.

Samsung và Coolmate là những thương hiệu được xướng tên lên đầu tiên trong danh sách Top 10 Thương hiệu LazMall xuất sắc, đại diện Lazada Bà Kaya Qin – Tổng Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam đã trao gửi bó hoa tươi thắm, cúp tri ân cùng phần quà thế kỷ thay cho lời cảm ơn. 

Theo đó, Fahasha và Kiehl’s cũng góp mặt trong danh sách Thương hiệu chính hãng xuất sắc của Lazada. Đây đều là những Thương hiệu có nhiều đóng góp nổi bật trong hành trình kiến tạo vị thế của Lazada Việt Nam, đại diện Lazada, Bà Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam đã trao gửi những món quà tôn vinh các Thương hiệu.

La Roche – Posay; Bobby; Abbott và Tefal cũng lần lượt được xướng tên với danh hiệu “Thương hiệu LazMall xuất sắc” khi thành công chinh phục khách hàng và tạo dựng một cộng đồng khách hàng trung thành vững mạnh trên LazMall. Ông Vũ Đức Thịnh – Giám đốc Lazada Logistics Việt Nam đã trao gửi những phần quà tri ân đến các Thương hiệu xuất sắc.

iếp nối sự kiện, Ông Vũ Đức Thịnh – Giám đốc Logistics Lazada Việt Nam đã có phần phát biểu truyền cảm hứng với chủ đề “Hành Trình Kiến Tạo Giá Trị & Trao Gửi Niềm Tin”. Mở đầu phần trình bày, Ông Thịnh một lần nữa tái hiện lại bối cảnh xã hội vào thời điểm dịch bệnh bùng nổ đến đỉnh điểm khiến mọi thứ buộc phải “đứng im”. Thế nhưng trong bối cảnh đó, Lazada Logistics vẫn tiến về phía trước, thay đổi cách vận hành phù hợp với diễn biến dịch bệnh, “linh hoạt” là từ khóa dẫn đến thành công như hiện nay của Lazda Logistics.

Hành trình từ Zero đến Hero của Lazada Logistics là sự cộng hưởng của những yếu tố như: Đội ngũ tận tâm, đoàn kết; Công nghệ tiên tiến, Cơ sở và mạng lưới rộng. Thành công của hiện tại là nền tảng để phát triển cho tương lai, Ông đã bày tỏ những định hướng phát triển mạnh mẽ của Lazada Logistics trong 10 năm tiếp theo, trong đó, nổi bật nhất là kế hoạch phát triển theo mô hình dịch vụ đa kênh. 

Giờ đây Lazada Logistics không còn là nền tảng giao vận của riêng Lazada mà còn cung cấp dịch vụ giao vận cho mọi mô hình Thương Mại Điện Tử. 

Làm nên thành công của Lazada hiện nay không chỉ có sự đóng góp của những Thương hiệu lớn mạnh, các Nhà Bán Hàng kinh doanh theo mô hình vừa và nhỏ cũng là một trong những chìa khóa mở ra cánh cổng chinh phục triệu trái tim của người tiêu dùng tại Việt Nam của Lazada. Giải thưởng “Top 10 Nhà Bán Hàng xuất sắc nhất” đã gọi tên 10 Nhà Bán Hàng có thành công đáng ghi nhận trong 1 năm vừa qua tại Lazada.

Giải thưởng “Top 10 Nhà Bán Hàng xuất sắc nhất” thuộc về:

  • ĐIỆN MÁY GIA KHANG
  • LA ELECTRONIC
  • DUBAI SHOP
  • SHOP TRUCQUYNH
  • BAOLONG SHOP
  • KIM HOÀNG KIM
  • 7.E-PHARMACY STORE
  • DỤNG CỤ Y KHOA ( TP HCM )
  • CHAMSOCBESOSINH
  • JINSHU SHOP

Tọa đàm “10 Năm Đồng Hành Cùng Thương Hiệu Và Doanh Nghiệp Việt Nam” đã diễn ra trong bầu không khí thân tình và cởi mở, cả khán đài cùng nhau lắng nghe những câu chuyện đồng hành giữa sàn và Nhà Bán Hàng cùng sự thật đằng sau những tấm gương kinh doanh thành công trên Lazada với sự góp mặt của:

  • Chị Phạm Nguyễn Anh Thư – Trưởng Bộ phận Hỗ trợ & Tương tác Nhà Bán Hàng 
  • Chị Lê Thị Hải Yến, Giám đốc kênh Thương Mại Điện Tử – Ngành hàng Dược Mỹ Phẩm – Công ty L’Oreal Việt Nam (đại diện góc nhìn của Thương hiệu quốc tế)
  • Anh Nguyễn Xuân Thành – Chủ gian hàng tai nghe Plextone, hiện cũng là Chủ Tịch CLB Nhà Bán Hàng Lazada Hà Nội (đại diện góc nhìn của doanh nghiệp SMEs)
  • Anh Bùi Đức Thiện – Nhà sáng lập thương hiệu Erosska, Giảng Viên Học Viện Lazada (đại diện cho thương hiệu Việt thành công).

Sự kiện HỘI NGHỊ NHÀ BÁN HÀNG “SINH NHẬT THẾ KỶ” chúc mừng Lazada tròn 10 tuổi không chỉ là một dịp để nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều thăng trầm, mà đây còn là dịp để thể hiện rằng từng đóng góp của mỗi cá nhân, Lazada đều ghi nhận và đồng hành. Giải thưởng “Top 10 Đại Sứ Nhà Bán Hàng Lazada Việt Nam” ghi nhận những Anh/Chị Đại sứ Nhà Bán Hàng xuất sắc vừa kinh doanh giỏi, vừa năng nổ trong tất cả hoạt động xây dựng, giúp đỡ cộng đồng.

Xin trân trọng chúc mừng Anh/Chị:

  • Anh NGUYỄN XUÂN THÀNH với danh hiệu Nhà Bán Hàng TIÊN PHONG 
  • Anh TRẦN LÂM với danh hiệu Nhà Bán Hàng TIÊN PHONG
  • Anh VŨ DUY KHÁNH với danh hiệu Nhà Bán Hàng CỐNG HIẾN
  • Anh PHẠM VĂN CHÍNH với danh hiệu Nhà Bán Hàng CỐNG HIẾN
  • Anh NGUYỄN HỮU TOÀN với danh hiệu Nhà Bán Hàng SIÊU SAO 
  • Chị ĐOÀN TRẦN THUỲ LINH với danh hiệu Nhà Bán Hàng SIÊU SAO
  • Anh BÙI ĐỨC THIỆN với danh hiệu Nhà Bán Hàng SIÊU SAO
  • Anh NGUYỄN TRẦN TÍN với danh hiệu Nhà Bán Hàng SIÊU SAO
  • Anh TÔN THẤT TÙNG với danh hiệu Nhà Bán Hàng TIÊN PHONG
  • Anh HOÀNG MINH THẮNG  với danh hiệu Nhà Bán Hàng ĐỘT PHÁ 

Để chuẩn bị thật tốt cho một Mega Sale bùng nổ, sự kiện đã vinh hạnh được mời lên sân khấu Phan Thị Thu Hà – Giám Đốc Bộ Phận Chiến Dịch Lazada Việt Nam trực tiếp công bố khởi động chiến dịch SIÊU SALE “SINH NHẬT THẾ KỶ”.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của Bà Trần Thanh Huyền – Giám Đốc Quản Lý Thương Hiệu cũng là điều rất nhiều Nhà Bán Hàng mong chờ vì phần trình bày kế hoạch Marketing và những hoạt động bùng nổ mà Lazada sắp triển khai để thu hút hàng triệu người tiêu dùng lên sàn mua sắm trong chiến dịch sinh nhật.

Để kết thúc sự kiện HỘI NGHỊ NHÀ BÁN HÀNG “SINH NHẬT THẾ KỶ” và chúc mừng hành trình 10 năm đã qua của Lazada, đại diện Lazada Chị Phạm Nguyễn Anh Thư và Bà Phạm Thị Quỳnh Trang cùng toàn thể các vị khách quý đại diện về phía Lazada đã tiến lên sân khấu thực hiện nghi thức cắt bánh kem chúc mừng.

Với quy mô đầu tư khủng trong ý tưởng và thực hiện, sự kiện đã thu hút hơn 300 khách tham dự đến từ nhiều Thương hiệu và Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó sự kiện còn được phát sóng trực tiếp trên nền tảng LazLive, kênh Seller Center và Youtube của Lazada thu hút gần 20.000 lượt theo dõi.

Để chuẩn bị thật tốt cho chiến dịch Siêu Sale “SINH NHẬT THẾ KỶ” sắp tới hãy khám phá tất tần tật mọi mẹo hay để sẵn sàng bức phá doanh thu cùng Lazada theo checklist mà Lazada tại đây.

Để lại bình luận

Vùi lòng nhấn Enter để binh luận!