Nhà bán hàng cần biết: 3 cách liên hệ cùng PSC để được “giải cứu” ngay trong những trường hợp khẩn cấp

PSC được biết đến như là bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng và đối tác của trong quá trình kinh doanh tại Lazada. Đội ngũ PSC không chỉ hỗ trợ giải quyết các trường hợp đặc biệt khẩn cấp hoặc bất ngờ xảy ra khiến các nhà bán không kịp giải quyết, mà còn giúp “gỡ rối tơ lòng” của các Nhà Bán Hàng còn thiếu kinh nghiệm thực chiến trên sàn TMĐT. Dưới đây là 3 cách liên hệ cùng PSC để được hỗ trợ nhanh nhất

Cập nhập mới : Từ 26/4, kênh chat cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 

2 comments
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước
Thương mại điện tử

3 năm chinh phục sàn thương mại điện tử của chàng cựu kỹ sư

Bài viết sau

Nhận diện “cuộc chơi” TMĐT 2022 – cơ hội & thách thức nào đang chờ Seller?

Bài viết liên quan