Làm sao để sản phẩm tại gian hàng của mình hiển thị tốt hơn khi người mua tìm kiếm trên Lazada? Làm sao để tối ưu hóa lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng?
Theo thống kê gần đây của Lazada, Nhà Bán Hàng Mới có sử dụng Tài Trợ Hiển Thị Sản Phẩm thu hút lượng truy cập cao hơn tới 95% so với những nhà không sử dụng. Đây là công cụ hữu hiệu trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng truy cập và tăng trưởng đơn hàng, nhất là với những gian hàng mới xây dựng.
Tuy nhiên, không phải tất cả các Nhà Bán Hàng đều có thể sử dụng tính năng này, để tham gia, Nhà Bán Hàng phải được chọn lọc dựa theo các tiêu chí riêng của Lazada. Mời theo dõi các hướng dẫn về điều kiện tham gia và quy trình cài đặt Tài trợ hiển thị sản phẩm như infographic bên dưới.